STEAM Stories - Kỹ năng tự giải quyết vấn đề: Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)
Khám phá thế giới Nghệ thuật cùng Suzy và Max
"Trang trí quầy bánh" là một trong 5 cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories - Kỹ năng tự giải quyết vấn đề dành cho trẻ từ 5-10 tuổi. Cuốn sách đưa các em nhỏ vào một hành trình đầy thú vị cùng Suzy và Max, hai bạn nhỏ tự làm bánh quy và mong muốn bán chúng trước nhà. Tuy nhiên, quầy hàng của hai bạn lại chẳng thu hút được khách hàng nào.
Thầy Doodle, giáo viên dạy môn Nghệ thuật của hai bạn, đã xuất hiện như một vị cứu tinh. Thầy đã gợi ý cho Suzy và Max những ý tưởng độc đáo để trang trí quầy bánh, biến nó trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn. Liệu hai bạn nhỏ có bán được hết bánh quy của mình?
Hành trình chinh phục tri thức và kỹ năng giải quyết vấn đề
"Trang trí quầy bánh" không chỉ là một câu chuyện vui nhộn, mà còn là một hành trình giúp các em nhỏ khám phá thế giới Nghệ thuật kỳ diệu. Cùng với Suzy và Max, các em sẽ học được:
* **Khái niệm về bản vẽ, thiết kế và cách pha màu:** Cuốn sách sẽ giúp trẻ hiểu rõ hơn về các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế, từ cách tạo bố cục cho đến cách phối màu hài hòa, tạo nên một quầy bánh thật bắt mắt.
* **Kỹ năng giải quyết vấn đề:** Suzy và Max đã đối mặt với khó khăn khi không bán được bánh. Thầy Doodle đã giúp hai bạn tìm ra giải pháp bằng cách ứng dụng kiến thức Nghệ thuật để thu hút khách hàng.
* **Thực học - thực làm:** Cuốn sách khuyến khích trẻ tự tay trang trí quầy bánh của riêng mình, giúp các em ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế.
Review nội dung sách
"Trang trí quầy bánh" là một cuốn sách tuyệt vời cho các em nhỏ yêu thích Nghệ thuật và muốn rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề. Câu chuyện hấp dẫn, hình ảnh minh họa sinh động, cùng với cách dẫn dắt nhẹ nhàng, cuốn hút sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và dễ dàng.
Bên cạnh đó, cuốn sách còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các em nhỏ trong việc sáng tạo và thể hiện bản thân thông qua Nghệ thuật. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn giúp con em mình phát triển toàn diện.
Khám phá trọn vẹn thế giới STEAM
Bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề bao gồm 5 cuốn, mỗi cuốn tập trung vào một lĩnh vực STEAM khác nhau:
1. **Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)**
2. **Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)**
3. **Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)**
4. **Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)**
5. **Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)**
Mỗi cuốn sách là một câu chuyện hấp dẫn, giúp trẻ tiếp cận kiến thức STEAM một cách tự nhiên, dễ hiểu và đầy hứng thú. Hãy cùng khám phá trọn vẹn thế giới STEAM đầy màu sắc và bổ ích cùng bộ sách STEAM Stories!
Cuộc đua kỳ thú: Khám phá thế giới khoa học cùng Max và Suzy
Giới thiệu về bộ sách STEAM Stories
"Cuộc đua kỳ thú" là một trong năm cuốn sách thuộc bộ sách **STEAM Stories - Kỹ năng tự giải quyết vấn đề** dành cho trẻ em từ 5 đến 10 tuổi. Bộ sách được thiết kế với mục tiêu giúp trẻ tiếp cận và khám phá thế giới xung quanh thông qua những câu chuyện hấp dẫn, gắn liền với thực tiễn, đồng thời rèn luyện kỹ năng tư duy logic, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
Cuộc phiêu lưu khoa học đầy thú vị
Câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ của Suzy và Max khi tham gia cuộc đua xe độc đáo. Trên hành trình đầy thử thách, hai bạn nhỏ đã học hỏi được vô số kiến thức bổ ích về lực, năng lượng và các loại vật liệu khác nhau.
Khi chiếc xe đua gặp sự cố, Max và Suzy đã khéo léo vận dụng những kiến thức khoa học đã học để khắc phục, và cuối cùng giành chiến thắng một cách ngoạn mục.
Khám phá thế giới khoa học kỳ diệu
"Cuộc đua kỳ thú" giới thiệu những khái niệm cơ bản về các loại lực đẩy và kéo, các nguồn năng lượng, đặc điểm của các loại vật liệu… Qua câu chuyện hấp dẫn, trẻ sẽ được học cách vận dụng kiến thức khoa học vào thực tế, rèn luyện tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Những giá trị nổi bật của bộ sách STEAM Stories
* **Nội dung hấp dẫn, lôi cuốn:** Những câu chuyện thú vị, nhân vật đáng yêu, tình tiết gay cấn giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức và bị cuốn hút vào thế giới STEAM.
* **Hình ảnh minh họa đẹp mắt:** Các hình ảnh minh họa sống động, đầy màu sắc giúp tăng tính trực quan cho nội dung sách, thu hút sự chú ý của trẻ.
* **Kết hợp lý thuyết và thực hành:** Sách kết hợp kiến thức lý thuyết với các hoạt động thực hành giúp trẻ hiểu bài một cách sâu sắc và ghi nhớ lâu hơn.
* **Rèn luyện kỹ năng tự học:** Sách giúp trẻ phát triển tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm và tự học hiệu quả.
Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories:
1. **Cuộc đua kỳ thú (Science - Khoa học)**
2. **Sửa rô-bốt (Technology - Công nghệ)**
3. **Tự làm sân chơi (Engineering - Kỹ thuật)**
4. **Trang trí quầy bánh (Art - Nghệ thuật)**
5. **Đi dã ngoại thật vui! (Maths - Toán học)**
**"Cuộc đua kỳ thú" là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn khơi dậy niềm yêu thích khoa học và kỹ năng tư duy cho con em mình. Cùng Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ có những chuyến phiêu lưu đầy thú vị và khám phá thế giới khoa học kỳ diệu!**
Sửa rô-bốt: Khám phá thế giới công nghệ kỳ diệu cùng STEAM Stories
Chinh phục tri thức cùng STEAM Stories - Kỹ năng tự giải quyết vấn đề
"Sửa rô-bốt" là một trong 5 cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories - Kỹ năng tự giải quyết vấn đề, dành cho trẻ em từ 5 đến 10 tuổi. Bộ sách mang đến một cách tiếp cận mới mẻ và toàn diện với các khái niệm STEAM, giúp trẻ em "thực học - thực làm", từng bước chinh phục tri thức và khám phá thế giới xung quanh.
Câu chuyện về chú rô-bốt Robbie gặp nạn
Trong "Sửa rô-bốt", chú rô-bốt Robbie gặp nạn và cần được "cứu chữa". Với sự giúp đỡ của cô Eureka, Suzy và Max, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới công nghệ kỳ diệu, tìm hiểu về các mạch điện, dụng cụ và pin. Liệu Robbie có được "giải cứu" thành công nhờ các giải pháp của Suzy và Max?
Khám phá các khái niệm về điện, động cơ và công cụ
Câu chuyện STEAM này giới thiệu các khái niệm cơ bản về điện, động cơ và công cụ một cách sinh động và dễ hiểu. Cùng với Max và Suzy, trẻ em sẽ học cách giải quyết vấn đề một cách thông minh và nhanh nhạy, đồng thời tăng cường sự tò mò và yêu thích với thế giới khoa học công nghệ.
Bộ sách STEAM Stories - Kỹ năng tự giải quyết vấn đề
Bộ sách "STEAM Stories - Kỹ năng tự giải quyết vấn đề" bao gồm 5 cuốn sách, mỗi cuốn tập trung vào một lĩnh vực STEAM:
1. Cuộc đua kỳ thú (Science - Khoa học)
2. Sửa rô-bốt (Technology - Công nghệ)
3. Tự làm sân chơi (Engineering - Kỹ thuật)
4. Trang trí quầy bánh (Art - Nghệ thuật)
5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths - Toán học)
Review nội dung sách
"Sửa rô-bốt" là một cuốn sách tuyệt vời dành cho trẻ em yêu thích khoa học và công nghệ. Câu chuyện hấp dẫn, hình ảnh minh họa đẹp mắt và những thông tin bổ ích về các khái niệm STEAM sẽ thu hút sự chú ý của trẻ em và giúp chúng hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh. Ngoài ra, cuốn sách còn khuyến khích trẻ em tự tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề hàng ngày, nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
"Sửa rô-bốt" là một cuốn sách đáng đọc cho tất cả các bạn nhỏ muốn khám phá thế giới công nghệ kỳ diệu và học cách giải quyết vấn đề một cách thông minh và hiệu quả.
Cuốn sách Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học) là một trong 05 cuốn thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề cực mới mẻ và toàn diện cho trẻ 5–10 tuổi. Tại đây, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn trong từng câu chuyện, giúp trẻ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình.
Cuốn sách kể về một buổi dã ngoại với trò chơi Toán học cực vui do cô Thêm Một Chút tổ chức. Để tìm ra đường đi, Suzy và Max phải giải một loạt câu đố Toán học chẳng “dễ nhằn” chút nào! Liệu các kiến thức Toán học có giúp hai bạn đến được với bữa ăn ngoài trời đầy hấp dẫn không?
Câu chuyện STEAM này giới thiệu các phép toán cộng, trừ, nhân, chia và các dạng hình học. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Toán học kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.
Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề:
1. Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)
2. Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)
3. Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)
4. Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)
5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)
Cuốn sách Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật) là một trong 05 cuốn thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề cực mới mẻ và toàn diện cho trẻ 5–10 tuổi. Tại đây, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn trong từng câu chuyện, giúp trẻ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình.
Cuốn sách kể về lần Suzy và Max tự làm sân chơi. Với sự giúp đỡ của cô Gizmo, hai bạn đã lập kế hoạch và đưa ra các giải pháp xử lý, lựa chọn vật liệu phù hợp. Liệu các kiến thức về Kỹ thuật của hai bạn có giúp việc làm sân chơi nhanh chóng hơn không?
Câu chuyện STEAM này giới thiệu các khái niệm về lập kế hoạch và cách giải quyết vấn đề, sử dụng vật liệu và triển khai dự án. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Kỹ thuật kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.
Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề:
1. Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)
2. Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)
3. Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)
4. Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)
5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)
Tại Kho Sách, chúng tôi tạo ra một không gian dành riêng cho những đam mê đọc sách, từ những người đam mê văn học đến những người muốn khám phá thế giới qua trang sách.