“Bất cứ thứ gì cũng có tính hai mặt, kẻ có thể khiến anh hạnh phúc thì cũng có thể khiến anh lạc lối. Năm đó, sau khi Vườn Địa Đàng được tạo nên, bảy thiên hà lớn cãi nhau chí chóe, cho ra cả đống điều khoản pháp luật, nghiêm cấm công nghệ Vườn Địa Đàng quấy nhiễu nhận thức bình thường và tự do tư tưởng của con người. Nhưng bản thân khoa học kĩ thuật vốn là con dao hai lưỡi, nó có thể phục vụ người dân thì cũng có thể đục khoét nền tảng của người dân”
Dựa trên cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển về đề tài phản địa đàng – “1984” của George Orwell và “Brave new world” (tạm dịch: Thế giới mới tươi đẹp) của Aldous Huxley, tác giả đã xây dựng nên một thế giới giả tưởng vô cùng mới mẻ và độc đáo, từ đó nêu lên những trăn trở của riêng mình về tự do và chính nghĩa, về con người và xã hội trong thời đại khoa học kĩ thuật phát triển rực rỡ.
Đôi nét tác giả
Priest là một trong những tác giả cấp "đại thần" của Tấn Giang. Mỗi một tác phẩm của cô đều được đầu tư công sức nghiên cứu bối cảnh tỉ mỉ, tình tiết hợp lý, thắt mở lôi cuốn, lối kể chuyện hài hước. Priest chưa từng lặp lại một đề tài cho hai tác phẩm, cho thấy sức sáng tạo mạnh mẽ của ngòi bút, chính điều này đã giúp cái tên Priest đứng vững trong lòng độc giả bao lâu nay.
Cẩm Phong đã xuất bản: Đại ca, Trấn hồn.
“Bất cứ thứ gì cũng có tính hai mặt, kẻ có thể khiến anh hạnh phúc thì cũng có thể khiến anh lạc lối. Năm đó, sau khi Vườn Địa Đàng được tạo nên, bảy thiên hà lớn cãi nhau chí chóe, cho ra cả đống điều khoản pháp luật, nghiêm cấm công nghệ Vườn Địa Đàng quấy nhiễu nhận thức bình thường và tự do tư tưởng của con người. Nhưng bản thân khoa học kĩ thuật vốn là con dao hai lưỡi, nó có thể phục vụ người dân thì cũng có thể đục khoét nền tảng của người dân”
Dựa trên cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển về đề tài phản địa đàng – “1984” của George Orwell và “Brave new world” (tạm dịch: Thế giới mới tươi đẹp) của Aldous Huxley, tác giả đã xây dựng nên một thế giới giả tưởng vô cùng mới mẻ và độc đáo, từ đó nêu lên những trăn trở của riêng mình về tự do và chính nghĩa, về con người và xã hội trong thời đại khoa học kĩ thuật phát triển rực rỡ.
Đôi nét tác giả
Priest là một trong những tác giả cấp "đại thần" của Tấn Giang. Mỗi một tác phẩm của cô đều được đầu tư công sức nghiên cứu bối cảnh tỉ mỉ, tình tiết hợp lý, thắt mở lôi cuốn, lối kể chuyện hài hước. Priest chưa từng lặp lại một đề tài cho hai tác phẩm, cho thấy sức sáng tạo mạnh mẽ của ngòi bút, chính điều này đã giúp cái tên Priest đứng vững trong lòng độc giả bao lâu nay.
Cẩm Phong đã xuất bản: Đại ca, Trấn hồn.
Trấn Hồn
“Những cái khác thì tôi cũng có, nhưng phần nhiều chắc anh cũng chẳng buồn để mắt tới đâu, chỉ có một chút chân tâm ấy... Nếu anh không chịu nhận, thì đành thôi vậy.”
“Tôi nhận. Tôi nhận lấy rồi, cả đời này của cậu, sinh sinh tử tử, tử tử sinh sinh, tôi cũng sẽ không buông tay lần nữa. Kể cả là một ngày nào đó, cậu thấy nhàm rồi, chán ghét rồi, muốn bỏ đi rồi, tôi cũng tuyệt đối không buông cậu ra đâu, dẫu có phải siết, cũng nhất quyết siết cậu chết trong vòng tay tôi.”
Đôi nét tác giả
Priest là một trong những tác giả cấp "đại thần" của Tấn Giang. Mỗi một tác phẩm của cô đều được đầu tư công sức nghiên cứu bối cảnh tỉ mỉ, tình tiết hợp lý, thắt mở lôi cuốn, lối kể chuyện hài hước. Priest chưa từng lặp lại một đề tài cho hai tác phẩm, cho thấy sức sáng tạo mạnh mẽ của ngòi bút, chính điều này đã giúp cái tên Priest đứng vững trong lòng độc giả bao lâu nay.
Tác phẩm tiêu biểu: Đại ca, Trấn hồn, Sát phá lang, Thất gia...
Ở vùng đất Thục Trung thời Hậu Chiêu có một dòng sông Tẩy Mặc nước đen cuồn cuộn, nơi đó có Tứ Thập Bát Trại với một lá cờ Phỉ sừng sững suốt hai mươi năm. Tương truyền rằng, rất nhiều năm trước đây, giang hồ loạn lạc, khi đó Nam đao đại hiệp Lý Trừng “phụng chỉ làm phỉ”, từ đấy về sau xuất hiện Tứ Thập Bát Trại danh chấn giang hồ. Sau khi Lý Trừng qua đời, danh môn giang hồ cũng lần lượt suy bại. Nữ nhi của Lý Trừng là Lý Cẩn Dung đã tiếp quản chức vụ đại đương gia, thành hôn với Chu Dĩ Đường và sinh con gái đặt tên là Chu Phỉ. Chu Phỉ được sinh ra trong thời loạn thế, giang sơn chia cắt đôi bờ Nam Bắc, những huy hoàng và nhiệt huyết sục sôi của thế hệ trước đã dần mai một sau khi Nam đao Lý Trừng qua đời. Năm mười ba tuổi, Chu Phỉ định bỏ nhà, suýt chút nữa mất mạng trên dòng sông Tẩy Mặc, được Nam vương Tạ Doãn cứu sống, kết nên mối lương duyên định mệnh. Ba năm sau, hai thiếu niên tài hoa xuất chúng này lại một lần nữa tương ngộ tại Hoắc gia bảo, vén mở ra những bí mật của các cao thủ tông sư đã ẩn dật giang hồ từ nhiều năm trước. Đồng thời còn bị Bắc Đẩu thất tinh, thuộc hạ của Tào tặc truy sát, họ bị cuốn vào một âm mưu ngấm ngầm thâm độc. Chu Phỉ dựa vào “Phá tuyết đao” danh chấn thiên hạ, với tính tình cương trực ngay thẳng, đã tô thêm một nét màu đậm đà đẹp đẽ trong bức tranh giang hồ đầy màu sắc.
Cuộc đời của Chu Phỉ sẽ được viết tiếp như thế nào trong chốn giang hồ nhiều sự nhiễu đương? Mời các bạn độc giả đón bộ truyện Hữu Phỉ được phát hành độc quyền bởi Saigon Books!
Trấn Hồn - Tập 2
“Những cái khác thì tôi cũng có, nhưng phần nhiều chắc anh cũng chẳng buồn để mắt tới đâu, chỉ có một chút chân tâm ấy... Nếu anh không chịu nhận, thì đành thôi vậy.”
“Tôi nhận. Tôi nhận lấy rồi, cả đời này của cậu, sinh sinh tử tử, tử tử sinh sinh, tôi cũng sẽ không buông tay lần nữa. Kể cả là một ngày nào đó, cậu thấy nhàm rồi, chán ghét rồi, muốn bỏ đi rồi, tôi cũng tuyệt đối không buông cậu ra đâu, dẫu có phải siết, cũng nhất quyết siết cậu chết trong vòng tay tôi.”
Đôi nét tác giả
Priest là một trong những tác giả cấp "đại thần" của Tấn Giang. Mỗi một tác phẩm của cô đều được đầu tư công sức nghiên cứu bối cảnh tỉ mỉ, tình tiết hợp lý, thắt mở lôi cuốn, lối kể chuyện hài hước. Priest chưa từng lặp lại một đề tài cho hai tác phẩm, cho thấy sức sáng tạo mạnh mẽ của ngòi bút, chính điều này đã giúp cái tên Priest đứng vững trong lòng độc giả bao lâu nay.
Tác phẩm tiêu biểu: Đại ca, Trấn hồn, Sát phá lang, Thất gia...
Thông tin tác giả:
Priest là một trong những tác giả hàng đầu trên mạng văn học Tấn Giang. Văn phong điêu luyện, sắc sảo, phần lớn các tác phẩm đều có “ngôn ngữ bề ngoài hài hước, châm chọc gây cười, thế nhưng ẩn sau nụ cười và câu chữ ấy lại mang giọt nước mắt”, khiến ta phải suy ngẫm không thôi.
Trong các tác phẩm luôn toát ra một điều rằng: “Nhân sinh vốn không hề đơn giản. Ta đã trải qua hơn mười năm, thế nhưng chớp mắt một cái, lại cứ ngỡ vừa tỉnh dậy sau một giấc mộng dài.”
Thông tin tác phẩm:
Diệp Tử Lộ là một cô gái 24 tuổi, không hoài bão, không một thành tựu trong tay, là một kẻ ăn bám bố mẹ điển hình. Cô có một công việc nhàm chán với những đồng nghiệp hoặc thích bắt bẻ hoặc giả tạo, đồng lương thì còm cõi. Một ngày của cô luôn trôi qua một cách tẻ nhạt với việc thức dậy, đi làm, mua đồ hộp bên ngoài ăn, lên mạng xem phim, đọc tiểu thuyết, lang thang các trang mạng xã hội và diễn đàn. Quan trọng hơn cả, Diệp Tử Lộ còn có một căn bệnh thâm căn cố đế - bệnh lề mề. Cô luôn để dành tất cả mọi công việc đến phút chót mới bắt đầu động tay vào làm.
Sống cùng một thành phố nhưng Nhan Kha lại khác Diệp Tử Lộ một trời một vực. Nhan Kha là một anh chàng cao to, đẹp trai, giàu có. Từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học, Nhan Kha đã tự thành lập công ty quảng cáo và giờ đây công ty của anh đang gặt hái được những thành công rực rỡ. Tuy nhiên, Nhan Kha lại có cái miệng độc địa, sở thích của anh là mỉa mai người khác, không kiêng nể bất kỳ ai. Thế rồi tai họa đã đến với Nhan Kha. Một vụ tai nạn ô tô đã khiến Nhan Kha trở thành người thực vật, thân xác anh nằm trong bệnh viện còn linh hồn anh lại nhập vào… con gấu bông của Diệp Tử Lộ - một con gấu béo, lùn, xấu xí, rách nát.
Từ sau khi Nhan Kha xuất hiện, hàng loạt biến cố đã xảy ra với Diệp Tử Lộ. Cô bị thất nghiệp, bố cô qua đời,… Đã đến lúc Diệp Tử Lộ trở thành trụ cột của gia đình, tự làm chủ cuộc đời cô. Từ hai người xa lạ, định mệnh đã khiến Nhan Kha trở thành người bạn đồng hành bất đắc dĩ của Diệp Tử Lộ trong cuộc chiến đánh bại căn bệnh lề mề của cô, giúp cô trưởng thành.
Liệu Diệp Tử Lộ có chiến thắng được căn bệnh lề mề không? Liệu Nhan Kha có trở về thân xác của mình được không? Tất cả sẽ được hé lộ.
Combo Đại Ca (Bộ 2 Tập)
Không phải tuổi thơ nào cũng trôi qua êm ấm: Bố ở trong tù, mẹ đi vẫy khách, Ngụy Khiêm sống dật dờ giữa dòng đời như cọng bèo trôi. Năm gã lên năm, mẹ đi bước nữa, cuộc đời cho gã một ông bố dượng, một đứa em gái chung nửa dòng máu đỏ, một bà mẹ hoàn lương, vài năm “hạnh phúc”. Nhưng rồi một tai nạn xe hơi đã mang hạnh phúc của gã đi, mẹ gã lại tái xuất giang hồ. Chưa đầy mười tuổi gã đã phải cặm cụi kiếm ăn, đối phó với bà mẹ sa đà hút chích, chăm bẵm đứa em gái mới chỉ biết lò dò tập đi. Tưởng chừng thế là đã đủ bù đầu, ai dè gã còn lắm chuyện nhặt về thêm một thằng nhóc lang thang.
Ngụy Khiêm đại não co thắt nghĩ cách kiếm cơm, tiểu não xoắn vặn lo tiền đóng học, lưng cõng em gái ham ăn lười làm, chân quắp em trai lầm lì ít nói, tay phải dắt Ba Béo truyền nhân của gia tộc mổ lợn mấy đời, tay trái kéo Thằng Rỗ cà lăm sáng sáng phụ mẹ đi bán quẩy, chật vật sinh tồn giữa thành thị trong giai đoạn kinh tế chuyển mình với đầy rẫy chông gai. Gã và gia đình bé nhỏ của mình, liệu rồi đây còn phải đón bao nhiêu giông gió nữa…
Đôi nét tác giả
Priest
Priest là một trong những tác giả cấp "đại thần" của Tấn Giang. Mỗi một tác phẩm của cô đều được đầu tư công sức nghiên cứu bối cảnh tỉ mỉ, tình tiết hợp lý, thắt mở lôi cuốn, lối kể chuyện hài hước. Priest chưa từng lặp lại một đề tài cho hai tác phẩm, cho thấy sức sáng tạo mạnh mẽ của ngòi bút, chính điều này đã giúp cái tên Priest đứng vững trong lòng độc giả bao lâu nay.
Tác phẩm tiêu biểu: Đại ca, Trấn hồn, Sát phá lang, Thất gia...
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi